ไตหวันกับ 10 จุดถ่ายรูปที่ห้ามพลาด

เมื่อไต้หวัน เตรียมเปิดประเทศ เรามาเตรียมพร้อมกันดีกว่าค่ะ กับ 10 จุดถ่ายรูปที่ห้ามพลาด
.
ไต้หวันเป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่มีทัศนียภาพ ที่น่าสนใจ สำหรับคนที่เป็นสายธรรมชาติ สายถ่ายรูป  สายกิน สายชอป  เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องเที่ยว เตรียมสะพายกล้องของคุณได้แล้ววว..
.
Credit : #BESTCONSORTIUM #เที่ยวไต้หวัน #TAIWAN

Wenwu Temple

Wenwu Temple

วัดเหวินหวู่ นอกจากจะได้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรแล้ว ยังได้ชมวิวสวย ๆ ริมทะเลสาบสุริยันจันทราอีกด้วย

หมู่บ้านฟอร์โมซาน อะบอริจิน (Formosan Aboriginal Culture Village)
หมู่บ้านฟอร์โมซาน อะบอริจิน (Formosan Aboriginal Culture Village)
.
ศูนย์วัฒนธรรมและสวนสนุกในเขตเมืองหนานโถว กับธีมพาร์คสไตล์ชนเผ่าพื้นเมืองของไต้หวัน ที่นอกจากให้ความสนุกสนานผ่านโซนทั้ง 5 ของสวนสนุก อันได้แก่ European Gardens สวนยุโรปกลางหุบเขา, The Aladdin Plaza, The Aboriginal Villages การแสดงโชว์ของตนพื้นเมือง, Amusement Isle และ Ti Ka Er Rainforest ยังจะได้รับความรู้เกี่ยวกับชาวเผ่าพื้นเมืองของไต้หวันอีกด้วย
 
National Taichung Theater
National Taichung Theater
.
จุดชมวิวยอดฮิตอีกจุดหนึ่ง ดีไซน์สวยงามแปลกตา ออกแบบโดยสถาปนิกชาวญี่ปุ่น ถ้ามากลางวันสามารถถ่ายกับรูปทรงที่แปลกตาสไตล์มินิมอลได้
.
ส่วนถ้าใครสะดวกแวะมากลางคืนก็ได้ความรู้สึกของแสงสีที่เล่นกับรูปทรงของตึก เรียกได้ว่ามาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่า
Alishan อาลีซาน
Alishan อาลีซาน
.
ถ้าพูดถึงธรรมชาติของไต้หวัน คงไม่พูดถึงที่นี่ไม่ได้อย่างแน่นอน อุทยานแห่งชาติอาลีซาน เต็มไปด้วยผืนป่าและต้นไม้อายุกว่าร้อย ๆ ปี และขึ้นชื่อว่าเป็นเส้นทางรถไฟที่สวยติดอันดับโลก สามารถอยู่ชมทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและตก สัมผัสไอหมอกยาวเช้าและดื่มด่ำกับสภาพอากาศเย็น ๆ ของที่นี่ได้ แนะนำให้เผื่อเวลาพักที่นี่สักคืนค่ะ
Huashan 1914 Creative Park
Huashan 1914 Creative Park
.
ศูนย์ความคิดสร้างสรรค์ฮัวซาน 1914 สถานที่ปักหมุดจุดทื่ห้า ด้วยการดัดแปลงจากตึกเก่าสไตล์ยุโรป ในอดีตเคยเป็นโรงงานผลิตไวน์และยาสูบขนาดใหญ่ หลังถูกทิ้งร้างกว่า 10 ปี ได้รับการบูรณะให้เป็นพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการออกแบบ จัดแสดงศิลปะรวมไปถึงคาเฟ่ โดยมีไฮไลท์เป็นอาคารสีเขียวที่ถูกคลุมด้วยต้นไม้ทั้งหลัง
Bitou Cape แหลมปี๋โถเจียว หรือ Bitou Cape Geological Park
Bitou Cape แหลมปี๋โถเจียว หรือ Bitou Cape Geological Park
.
แหลมปี๋โถเจียวตั้งอยู่ห่างจากจิ่วเฟิ่นไม่ไกลนักทำให้มาเที่ยวต่อจากจิ่วเฟิ่นได้เลยเส้นทางแนวสันเขาเลียบทะเลที่มีวิวสวยขั้นเทพ ถึงเป็นเส้นทางกึ่ง ๆ ไฮกิ้งหรือปีนเขา แต่ไม่เหนื่อยอย่างที่คิด เพราะสภาพอากาศและวิวที่สวยงามทำให้ลืมความเหนื่อยล้าไปได้เลย แถมยังมีจุดท้ายรูปตลอดทาง
 

ฟาร์มแกะชิงจิ้ง

QingJing Farm ฟาร์มแกะชิงจิ้ง
.
ฟาร์มแกะชิงจิ้ง ยกให้เป็นสวิตเซอร์แลนด์ไต้หวันเลยก็ว่าได้ อากาศเย็นสบายถ่ายรูปเอ็นจอยไปกับแกะและวิวทิวทัศน์ที่นี่มีโชว์ตัดขนแกะและขี่ม้า ตามเวลาต่าง ๆ เช็กตารางเวลาดี ๆ แถมยังมี ชิงจิ้ง สกายวอร์กที่สูงที่สุดในไต้หวันถ่ายวิวภูเขาและก้อนเมฆด้วยค่า

Jiufen Old Street

Jiufen Old Street
.
หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ที่เป็นแหล่งชอปปิง ริมทางที่ทอดยาวไปตามหมู่บ้านที่อยู่บนเขาที่สองข้างทางเต็มไปด้วยร้านค้า และตกแต่งด้วยโคมไฟสีแดงแบบจีนไปตามทาง เป็นอีกที่ที่ไม่ควรพลาด

Chiang Kai Shek Memorial Hall

Chiang Kai Shek Memorial Hall
.
อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ก อีกหนึ่งจุดที่ขอปักหมุดแนะนำให้เพื่อน ๆ ต้องมา สร้างขึ้นเมื่อปี 1976 เพื่อระลึกถึงอดีตประธานาธิบดี เจียง ไคเช็ก ชมความเป็นมาและประวัติอันยิ่งใหญ่ของท่าน และไฮไลท์การเปลี่ยนผลัดเวรทหาร ที่นี่ไม่เสียค่าเข้าชมด้วยน๊า

Yehliu Geopark อุทยานเย่หลิว

Yehliu Geopark อุทยานเย่หลิว
.
แหล่งท่องเที่ยวด้านธรณีวิทยา จุดปักหมุดที่สุดท้าย จุดเด่นอยู่ที่รูปทรงของหินต่าง ๆ ซึ่งเกิดจากการกัดเซาะของน้ำทะเล ลมทะเล ทำให้เกิดรูปทรงแปลก ๆแล้วแต่ใครจะจินตนาการ มีทางเดินชมธรรมชาติเรียบชายทะเล ยังไงก็อย่าลืมไปกันให้ครบทุกจุดที่เราปักหมุดไว้นะครั

ทัวร์ไต้หวัน

  • VTPE54JX-6 ไต้หวัน สงกรานต์ คุ้มมากเว่อร์ 5 วัน 4 คืน BY JX
    25,555.00 ฿

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

  • VTPEKHH54CI-5 TAIWAN บินพรีเมี่ยม อาลีซาน เกาสง 5 วัน 4 คืน BY CI
    21,999.00 ฿

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

  • VTPEKHH54FD-4 TAIWAN ชิว ชิว ที่เกาสง 5 วัน 4 คืน BY FD
    20,999.00 ฿

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

  • VTPE54JX-3 TAIWAN เลิฟ เลิฟ ไทจง ไทเป สุริยันจันทรา 5 วัน 4 คืน BY JX
    19,999.00 ฿

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

Visitors: 800,644