4 เทศกาล!!! ต้องไปสักครั้งให้ถึงเกาหลี

 4 เทศกาล!!! ต้องไปสักครั้งให้ถึงเกาหลี

หากจะถามว่าทำไมการเเพร่ระบาดของโควิด-19 ของผับอีแทวอนถึงไม่เยอะ หากเทียบกับลัทธิชินชอนจี นั่นเป็นเพราะเกาหลีใต้มีประสบการณ์มากขึ้น เพราะประชาชนตระหนักถึงความรุนเเรงในการเเพร่ระบาดมากขึ้น รวมทั้งการตรวจหาเชื้อโดยใช้มาตราการเชิงรุกมีประสิทธิภาพที่ดี ทำให้ตรวจหาผู้ติดเชื้อเเละควบคุมได้ดี ข่าวดีเช่นนี้อาจจะทำให้เราเริ่มใจชื้นขึ้นว่าโอกาสที่เราจะได้ไปเที่ยวเกาหลีอีกครั้ง ใกล้เข้ามาทุกที

Jinhae Cherry Blossom Festival

เทศกาล Jinhae Cherry Blossom Festival // เมืองจินแฮ
จัดขึ้น : เดือนเมษายน

ดอกซากุระในประเทศเกาหลีจะผลิบานไปทั่วทั้งประเทศในช่วงฤดูใบไม้ผลิของทุกปีและหนึ่งในเทศกาลชมดอกซากุระที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของที่นี่ก็คือเทศกาล Jinhae Cherry Blossom Festival ซึ่งจะจัดขึ้นที่สะพาน Yeojwacheon และสถานี Gyeonghwa Station

ที่นี่คุณจะได้พบกับดอกซากุระมากมายนับไม่ถ้วน ที่แข่งกันออกดอกบานสะพรั่งให้บรรยากาศเหมือนกับคุณได้อยู่ในซีรีย์เกาหลีเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บริเวณสถานี Gyeonghwa Station ซึ่งคุณจะได้ถ่าบรูปคู่กับดอกซากุระมากมาย ที่ร่วงโรยลงมาเหมือนกับหิมะสีชมพู ยามที่รถไฟวิ่งผ่านและนอกจากความงดงามจากกลีบดอกซากุระแล้ว คุณยังจะได้พบกับการแสดงต่าง ๆ ทางวัฒนธรรมและทางการทหาร รวมไปถึงได้อิ่มอร่อยกับอาหารพื้นเมืองมากมายของประเทศเกาหลีแห่งนี้

เทศกาลหมักโคลนโพเรียง

เทศกาลหมักโคลนโพเรียง // โพเรียง, ชุงชองนัม-โด
จัดขึ้น : เดือนกรกฎาคม

ทุก ๆ ปีที่หาดแทชอน (Daecheon Beach) ผู้คนกว่าครึ่งล้านจะหลั่งไหลกันไปที่เทศกาลโคลน Boryeong Mud Festival เพื่อเต้นรำ เล่นมวยปล้ำ ไถลลื่น และกลิ้งไปในบ่อโคลน! เทศกาลโคลนนี้ได้รับ ความนิยมเป็นอย่างมาก จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ทำให้เทศกาลนี้กลายเป็นเทศกาลที่หลาย ๆ คนทั่วโลกตั้งตารอ!

Busan One Asia Festival

เทศกาลดนตรี Busan One Asia Festival // เมืองปูซาน

หากคุณเป็นสาวกเพลงเกาหลี เทศกาล Busan One Asia Festival คือเทศกาลคุณต้องมาสักครั้งหนึ่ง เพราะคุณจะได้พบกับศิลปินไอดอลเกาหลีชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น A Pink, ASTRO, B.A.P, GOT7, SF9, NU’EST W, Momoland, Black Pink, iKON, G-Friend, Wanna One และ Sechskies

 Busan Fireworks Festival
เทศกาล Busan Fireworks Festival // เมืองปูซาน
จัดขึ้น : เดือนตุลาคม

เทศกาลดอกไม้ไฟ Busan Fireworks Festival เป็นเทศกาลใหญ่ที่ดึกดูดนักท่องเที่ยวได้ปีละหลายล้านคน! ท้องฟ้ายามค่ำคืนบริเวณชายหาดควังกาลีจะสว่างไสวไปด้วยความงดงามของพลุ นับล้าน ที่ทะยานขึ้นฟ้าไปพร้อม ๆ กับดนตรีประกอบไม่มีอะไรอีกแล้วที่จะงดงามไปกว่าการได้รับชมสีสันอันสดใสของดอกไม้ไฟได้ซึ่งผลิตโดยโรงงานผลิตดิกไม้ไฟที่ดีที่สุดในประเทศเกาหลีใต้

ทัวร์เกาหลี

  • PRO KOREA 5วัน 3คืน (เดินทางเดือน มีนาคม 2567)
    16,900.00 ฿

     

  • BS02_ ทัวร์ปูซาน BUSAN LOVER วันที่ 12 - 16 APR 2024 บิน BX
    28,999.00 ฿

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

  • KR26_ ทัวร์เกาหลี SPRING LOVER 5 วัน 3 คืน บิน TW
    26,900.00 ฿

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

  • BS01_ ทัวร์เกาหลี BUSAN MY LOVE 5 วัน 3 คืน บิน BX
    19,999.00 ฿

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

Visitors: 800,679