ญี่ปุ่น 4 พิกัดช้อปปิ้งสุดฮิต โตเกียว

TOKYO " เป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่ได้รับความสนใจของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก​

ทั้งทางเศรษฐกิจ​ และแหล่งเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่น​ ถ้าหากพูดถึงเมือง​โตเกียวแล้ว​ ก็พลาดไม่ได้ที่จะนึกถึงแหล่งช็อปปิ้ง​ ที่เป็นที่นิยมของนักช็อป​ 

วันนี้เราได้นำ​ 4​ พิกัด​ แหล่งช็อปปิ้งย่านโตเกียวมานำเสนอให้​  แล้วเราจะต้องได้ไปช็อปปิ้งกันนน​>>>ไปชมกันเลย #คิดถึงJAPAN #หมดโควิดแล้วเจอกันญี่ปุ่น​ #TOKYO

ชินจุกุ (Shinjuku)

ศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังของโตเกียวที่ไม่ว่าใครก็รู้จัก ย่านทั้งย่านเต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆรายล้อมไม่ว่าจะเป็น Odakyu ที่มีทางเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟ Shinjuku Keio เน้นเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับคุณผู้หญิง ศูนย์รวมของอร่อยทั่วสารทิศของญี่ปุ่น 0101 ห้างเก่าแก่ที่มีทั้งสตรีทแบรนด์ไปจนถึงแฟชั่นแนวโลลิต้าผู้หญิงจ๋า มาที่เดียวเรียกว่าตอบโจทย์การช็อปปิ้งแบบครบครัน

ชิบูย่า (Shibuya)

อีกหนึ่งย่านที่รวบรวมเอาห้างสรรพสินค้าดังๆไว้มากมาย “อาทิ TOKYU Shibuya Toyoko Store, Tokyu Shibuya Honten, Shibuya Mark City ,Tokyu Hands Flagship Store และ SHIBUYA 109” ไม่เพียงเท่านั้นย่านนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายแบบให้เดินเที่ยวกับแบบเพลิน สิ่งที่พลาดไม่ไม่เลยถ้ามาย่านนี้นั่นคือการไป 5 แยกชิบูย่าอันแสนโด่งดังที่รู้จักกันไปทั่วโลก มีหลายร้านที่สามารถนั่งทานนั่นนี่โน่นท่ามกลางวิวของแถวนี้อย่างร้าน Starbucks ที่ตึก Tsutaya และ L’Occitane Café

ฮาราจูกุ (Harajuku)

แหล่งรวมสินค้าแฟชั่นและวัยรุ่นของโตเกียว ที่นอกจากจะมีร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นหลากหลายแนวตลอดสองฝั่งทางแล้วนั้น สาวๆหนุ่มๆที่มาเดินส่วนมากจัดหนักเต็มแต่งตัวมาแบบไม่มีใครยอมใคร เผลอๆจะเจอคนแต่งคอสเพลย์มาให้เห็นอีกด้วย อีกทั้งย่านนี้ยังดังเรื่องเครปมากๆเรียกได้ว่าเป็นต้นแบบของเครปที่ขายในไทยเลย มีร้านเครปให้เลือกชิมเพียบ เห็นมีเยอะๆนี่อร่อยแทบทุกร้านที่เคยได้ชิมต่างกันบ้างเล็กน้อย เอาเป็นว่าแวะร้านเครปไหนในย่านนี้จะไม่มีเฟลให้เสียอารมณ์ แต่ร้านที่แนะนำว่าต้องมาโดนจริงๆของเค้าดีจริงๆก็คือ ซานต้าโมนิก้าเครป

อาเมโยโกะ (Ameyoko)

แหล่งขายสินค้าต่างๆตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่นจนถึงของฝากราคาย่อมเยา ของกินก็เยอะข้าวของเครื่องใช้ก็แยะต่อราคากันได้อย่างสนุกสนาน มีร้านค้าตั้งตลอดสองฝั่งทางมากกว่า 400 ร้าน คนที่มาเดินสาวนมากจะเป็นชาวญี่ปุ่นแต่ก็มีนักท่องเที่ยวอยู่ไม่น้อย ถือว่าเป็นย่านที่ให้บรรยากาศในการเดินช็อปปิ้งที่ออกแนวง่ายๆสบายๆ

Visitors: 800,580