ทัวร์โอซาก้า ทาคายาม่า เกียวโต

SMILE THAILAND TOUR  คัดสรร ทัวร์โอซาก้า คุณภาพมาตราฐาน ราคาประหยัด ให้ท่านได้สัมผัสเมืองโอซาก้า

ได้หลากหลาย แพคเกจทัวร์โอซาก้า จะเป็นทัวร์แบบครบรส สัมผัสธรรมชาติ ประเพณีวัฒนธรรม และ สถาปัตยกรรม

เที่ยวโอซาก้า เดินชิมช้อป ตลาดคุโรมง  ครัวของโอซาก้า , เที่ยวสวนสนุก ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอส์เจแปน , เข้าชม พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Nifre

ชมปราสาทโอซาก้า สัญลักษณ์ของเมืองโอซาก้า , ช้อปปิ้ง ย่านชินไซบาชิ(Shinsaibashi) และมินามินัมบะ (Minami Namba)

ถ่ายรูปกับป้ายไฟกูลิโกะ (Glico Running Man sign) ย่านโดทงโบริ (Dotonbori) , ขอพรที่ศาลเจ้าสุมิโยชิ

เที่ยวพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง ที่ใหญ่อันดับ 1 ของโลก

เที่ยวเกียวโต ตามรอย อิคคิวซังที่ วัดคินคะคุจิ ชมเสาโทริอินับหมื่นที่ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ ไหว้ขอพรวัดน้ำใส คิโยะมิซุ

ชมเกอิชาที่ย่านกิออน หมู่บ้านโบราณมิยามะ ป่าไผ่ซากาโนะ ที่ อาราชิยาม่า นั่งรถไฟสายโรแมนติก

เที่ยวทาคายาม่า หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ  พาเที่ยวเส้นทางสายอัลไพน์ ตื่นตากำแพงหิมะ Japan Apls

ทั้งยังมี  เนินทรายทตโตะริ  ชมปราสาทฮิเมจิ ชมกวางที่นารา วัดโทไดจิ 

 

ทัวร์ โอซาก้า ทาคายาม่า เกียวโต

    ไม่พบสินค้าในหมวดหมู่นี้

โอซาก้า(Osaka) เป็นเมืองที่ใหญ่และเจริญเป็นอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่นทำให้เป็นอีกหนึ่งเมืองยอดนิยมในการเดินทางมาท่องเที่ยวของคนไทย มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายแบบ ทั้งที่กิน ที่ช้อป วัดวาอาราม ศาลเจ้า และปราสาทโอซาก้าที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัด

สภาพอากาศของโอซาก้า จะคล้ายกับของเมืองโตเกียวคือมีความแตกต่างกันในแต่ละฤดูกาลค่อนข้างชัดเจน แต่จะมีอุณหภูมิโดยทั่วไปอุ่นกว่าที่โตเกียว 1-3 องศา รวมทั้งปริมาณน้ำฝนก็จะน้อยกว่าโตเกียวเล็กน้อยด้วย ทำให้มีสภาพอากาศโดยทั่วไปที่จะเย็นสบายอยู่ตลอดทั้งปียกเว้นหน้าร้อนเท่านั้น โดยจะมีฝนตกมากที่สุดในช่วงกลางปี รวมทั้งอุณหภูมิและช่วงเวลากลางวันที่ยาวนานที่สุดด้วย ส่วนช่วงเวลาที่เสี่ยงต่อการเจอพายุฝนคือช่วงเดือนกันยายนเหมือนกันกับโตเกียว

 

เดือนที่ร้อนที่สุดของโอซาก้า คือ เดือนสิงหาคม

เดือนที่หนาวที่สุดของโอซาก้า คือ เดือนมกราคม

เดือนที่ฝนตกมากที่สุดของโอซาก้า คือ เดือนมิถุนายน

เดือนที่กลางวันยาวนานมากที่สุดของโอซาก้า คือ เดือนสิงหาคม

สภาพอากาศและอุณหภูมิในฤดูหนาวของโอซาก้า เดือนธันวาคม มกราคม และกุมภาพันธ์ Winter in Osaka

โอซาก้าในฤดูหนาว จะมีอุณหภูมิต่ำสุดพอๆกันในเดือนมกราคมและเดือนกุมภาพันธ์ เฉลี่ยอยู่ที่ 6 องศา ส่วนเดือนธันวาคมจะมีอุณหภูมิอยู่ที่ 12 องศา ซึ่งโดยปกติจะไม่มีหิมะตก เวลาช่วงกลางวันจะสั้นกว่าฤดูกาลอื่นๆ ในตอนกลางคืนอาจจะหนาวจนเกือบ 0 องศาแต่จะส่วนใหญ่จะไม่ถึงกับติดลบ

การแต่งกายไปเที่ยวโอซาก้าในฤดูหนาว ควรใส่เสื้อผ้าที่สามารถกันลมได้ดีและกันกันอุณหภูมิได้ถึง 0 องศา เช่น เสื้อโค้ท หรือเสื้อขนเป็ด เกินดีกว่าขาด เพราะถ้าร้อนตอนกลางวันยังสามารถถอดเก็บได้ แล้วใส่ใหม่ตอนกลางคืนก็ยังได้

สภาพอากาศและอุณหภูมิในฤดูใบไม้ผลิของโอซาก้า เดือนมีนาคม เมษายน และพฤษภาคม Spring in Osaka

โอซาก้าในฤดูใบไม้ผลิ จะมีอุณหภูมิเย็นสบาย มีฝนตกบ้างเล็กน้อย ในเดือนมีนาคมจะยังคงหนาวอยู่อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 10 องศา และเริ่มอุ่นขึ้นเรื่อยๆ ในเดือนเมษายนที่ 15 องศา และ 20 องศาในเดือนพฤษภาคม และช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายนจะเป็นช่วงที่ดอกซากุระจะบานเต็มที่

การแต่งกายไปเที่ยวโอซาก้าในฤดูใบไม้ผลิ สามารถแต่งตัวได้ตามสบาย ควรมีแจ็คเก็ตติดไว้ซักตัวเวลาหนาว และควรมีร่มหรือเสื้อกันฝนไว้ด้วย

สภาพอากาศและอุณหภูมิในฤดูร้อนของโอซาก้า เดือนมิถุนายน กรกฎาคม และสิงหาคม Summer in Osaka

โอซาก้าในฤดูร้อน จะมีอุณหภูมิใกล้เคียงกับบ้านเรา แต่จะเย็นสบายมากกว่า และเป็นฤดูที่มักจะมีฝนตกมากกว่าฤดูอื่นๆ รวมทั้งมีช่วงเวลากลางวันยาวนานกว่าฤดูกาลอื่นๆด้วย โดยมีอุณหภูมิเฉลี่ยของเดือนมิถุนายนอยู่ที่ 24 องศา ส่วนเดือนกรกฏาคมและสิงหาคมจะมีอุณหภูมิเฉลี่ยใกล้เคียงกันที่ 28 และ 29 องศาตามลำดับทำให้เดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดในรอบปีของโอซาก้า ในช่วงกลางวันอุณหภูมิอาจจะขึ้นไปได้สูงถึง 33-35 องศาเลยทีเดียว

การแต่งกายไปเที่ยวโอซาก้าในฤดูร้อน สามารถแต่งตัวได้เหมือนกับอยู่เมืองไทย อาจจะใส่เสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้นก็ได้ อาจจะมีแจ็คเก็ตทับอีกซักตัวในตอนเช้าหรือตอนกลางคืนก็ได้เพราะอากาศจะหนาวเย็นลงไปถึง 20-21 องศาเลยก็ได้ และควรจะมีเสื้อกันฝรหรือร่มติดตัวไว้ด้วยเพราะเป็นฤดูกาลที่มีฝนตกมากที่สุดในรอบปี

สภาพอากาศและอุณหภูมิในฤดูใบไม้ร่วงของโอซาก้า เดือนกันยายน ตุลาคม และพฤศจิกายน Autumn in Osaka

โอซาก้าในฤดูใบไม้ร่วง อุณหภูมิโดยทั่วไปจะเย็นสบายกำลังดี คล้ายกับในฤดูใบไม้ผลิที่อาจจะมีฝนตกบ้างเล็กน้อย ยกเว้นเดือนกันยายนที่เป็นเดือนที่ประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะเกาะฮอนชู มักจะเจอกับพายุฝนมากที่สุดในรอบปี อุณหภูมิเฉลี่ยของเดือนกันยายนจะอยู่ที่ 25 องศา และลดลงเรื่อยๆ เป็น 19 องศาในเดือนตุลาคม และ 14 องศาในเดือนพฤศจิกายน ในฤดูกาลนี้จะได้เห็นใบไม้เปลี่ยนสีสวยงามในช่วงปลายเดือนตุลาคมจนถึงต้นเดือนพฤศจิกายนด้วย

การแต่งกายไปเที่ยวโอซาก้าในฤดูใบไม้ร่วง โดยทั่วไปก็จะคล้ายกับในฤดูใบไม้ผลิ คือเสื้อแขนขาว กางเกงขายาว กับเสื้อแจ็คเก็ตอีกซักตัว รวมทั้งควรมีเสื้อกันฝนหรือร่มติดตัวไว้ด้วย

Visitors: 809,736