เกาหลี เที่ยวอย่างคนท้องถิ่น

เที่ยวอย่างคนท้องถิ่น

ถ้าคุณกำลังมองหาบางสิ่งที่แตกต่าง บางอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ นี่คือ "สถานที่ฮอต" ในหมู่คนท้องถิ่น ลิสตืด้านล่างนี้เป็นรายชื่อสถานที่ที่ผู้คนไม่พลุกพล่าน แต่ก็ยังคงเป็นถิ่นที่หอมหวนและเต็มไปด้วยสีสัน ถ้าคุณเลือกความเป็นเอกลักษณ์เหนือสินค้าขายดี คุณควรจะไปเยี่ยมชมขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่เหล่านี้

ต้นดอกเชอร์รี่ที่ทอดเป็นแนวไปตาม ทะเลสาปซ็อกชน ย่านจัมชิลนั้นใหญ่โต เกิดเป็นอุโมงค์ดอกเชอร์รี่ที่งดงาม สร้างบรรยากาศน่ารักสดใสให้แก่ฤดูใบไม้ผลิ ร้านกาแฟในย่านนี้จะมี "ที่นั่งขึ้นกล้อง" จะเป็นพิเศษไว้ให้ และบริเวณใกล้กับล็อตเต้ทาวเวอร์ก็มีทัศนียภาพยามค่ำคืนอันงดงาม ถึงแม้จะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก แต่ใครๆที่ได้เยือน สวนพฤกศาสตร์ชินกู ที่มหาลัยวิทยาลัยชินกู สวนสไตล์ฝรั่งเศสบนพื้นที่ขนาด 140 เอเคอร์ ก็มักจะกลับมาเยือนอีกครั้ง ดอกทิวลิปสีสันหลากหลายที่จัดเรียงเป็นระเบียบนั้นสวยงามน่าประทับใจ ที่สวนสาธารณะชายู ในเมืองอินชอนซึ่งเป็นฉากถ่ายละครเกาหลีมากมายก็โด่งดังในฤดูชมดอกเชอร์รี่ เวลาผลิบานเป็นช่วงปลายเดือนเมษายนซึ่งจะช้ากว่าบริเวณอื่นๆในกรุงโซลเล็กน้อย แต่รับประกันความงามได้โดยคนท้องถิ่น ต้นดอกเชอร์รี่ที่เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์อันยาวนานของเมืองนี้ ผลิดอกใหญ่กว่าและหนาแน่นกว่าแหล่งอื่นๆ

 

แม้ว่าดอกเชอร์รี่ทั่วไปจะมีภาพจำว่าเป็นเฉดสีขาวและชมพูอ่อน แต่ที่อีเวิร์ล ในเมืองแดกูนั้นกลับดูมีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยสีสัน แสงไฟส่องสว่างและความตื่นเต้นของเครื่องเล่นเปลี่ยนดอกเชอร์รี่ให้เป็นเฉดสีจัดจ้าน เมื่อคุณแวะไปเที่ยวเมืองแดกู อย่าลืมที่จะไปเยือนเทศกาล The Starlight Cherry Blossom Festival เพื่อชมทิวทัศน์ยามค่ำคืนที่สวยงามเป็นพิเศษ

CR:https://www.kto.or.th

Visitors: 800,727