เกาหลี เริ่มต้น ฤดูหนาวนี้ที่ สกี รีสอร์ท ในเกาหลี

สกีรีสอร์ท หลายแห่งในเกาหลีนั้นมีกระจัดกระจายอยู่ทั่วตัวของจังหวัดคังวอน-โด ภูมิภาคที่ได้มีปริมาณหิมะมากที่สุดประจำปี แม้ว่าจะตั้งอยู่ออกมาจากแหล่งที่เป็นที่นิยมอย่างกรุงโซล แต่สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ก็ได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่มาเพลิดเพลินไปกับการเล่นสกีในฤดูหนาวเป็นจำนวนนับพันในแต่ละปี
การที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและหลักสูตรการเล่นสกีหลายหลักสูตรนั้นทำให้รีสอร์ทเหล่านี้เป็นที่ต้องการสำหรับทุกคน นอกจากนี้ยังมีรีสอร์ทที่ดีๆอีกมากมายที่ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองของกรุงโซลซึ่งจะช่วยให้การเดินทางสำหรับไปเล่นสกีนั้นมีความสะดวกและรวดเร็ว
รีสอร์ทส่วนใหญ่นั้นมีขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เปิดให้บริการอยู่ตลอดทั้งปี และยังนำเสนอห้องพักอันหรูหราครบครัน; อย่างไรก็ตาม เวลาที่นิยมมากที่สุดในการเยี่ยมชมรีสอร์ทเหล่านี้ก็คือช่วงระหว่างฤดูการเล่นสกีตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมไปจนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ในช่วงระหว่างนี้นั้น ราคาสำหรับห้องพักมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นและห้องพักก็เต็มอย่างรวดเร็ว ดังนั้นนักท่องเที่ยวที่ไม่สามารถพักภายในรีสอร์ทได้ ก็จะแนะนำให้จองห้องพักที่โรงแรม โมเทล หรือเพนชั่นที่อยู่รอบๆพื้นที่ของสกีรีสอร์ตล่วงหน้าเสียก่อน

ข้อแนะนำ /  คู่มือไปยังสกีรีสอร์ท
สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ดในรีสอร์ทนั้นมักจะเปิดให้บริการในระหว่างช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนและช่วงต้นเดือนธันวาคม และจะสิ้นสุดประมาณต้นเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตาม โปรดทราบไว้ว่า สภาพอากาศและสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันอาจทำให้กำหนดการต่างๆมีการเปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนี้ รีสอร์ททั้งหมดนั้นจะแตกต่างกันในเรื่องของราคาและชั่วโมงการให้บริการ เช่นลิฟท์, โปรแกรมการเล่นสกี สโนว์บอร์ด ฯลฯ จึงขอแนะนำให้ท่านเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของรีสอร์ทแต่ละแห่งสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

พยองชาง – ฟินิกซ์ สโนว์ปาร์ค

ฟินิกซ์ สโนว์ปาร์ค รีสอร์ท

 

ฟินิกซ์ ปาร์ค ขึ้นชื่อในเรื่องของ หุบเขาที่มีความลาดชันที่หลากหลาย และหิมะที่มีคุณภาพสูง จุดเด่นของรีสอร์ท คือ มีหลักสูตรสกีสำหรับผู้เริ่มต้นเล่น, ระดับกลาง และสำหรับผู้เล่นที่เชี่ยวชาญแล้ว อีกทั้งยังมี สโนว์บอร์ดปาร์ค ในระดับ ฮาฟไพพ์ ,เทเบิล ท๊อป, ราวควอเตอร์ และ เรล สำหรับร้านอาหารตั้งอยู่บนยอดเนินเขา ให้ทัศนียภาพที่สมบูรณ์แบบของรีสอร์ท

ฟินิกซ์ปาร์ค จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ใน พยองชาง2018 โอลิมปิกฤดูหนาว

 

☞ ที่อยู่: 174, แทกี-โร, บงพยอง-มยอน, พยองชาง-กุน, คังวอน-โด

☞ ฤดูสกี: ถึง 21 มกราคม , 2018 * เนินสกีปิดหลังจาก 21 มกราคม สำหรับใช้อย่างเป็นทางการในพยองชาง 2018 โอลิมปิกฤดุหนาว

☞ เว็บไซต์: www.phoenixpark.co.kr (เกาหลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน)

※ แผนที่เนินสกี มีอยู่บนเว็บไซต์

☞ สอบถาม: +82-1588-2828→0 (เกาหลี, อังกฤษ, จีน) * การให้ความช่วยเหลือด้านภาษาต่างประเทศอาจแตกต่างกันออกไปตามตารางการทำงานของพนักงาน

☞ สถานที่ใกล้เคียง: ฟาร์มเฮิร์บนารา, หมู่บ้านวัฒนธรรมลี ฮโย ซ็อก, อื่นๆ

พยองชาง– ยงพยอง สกี รีสอร์ท

บรรยากาศที่เต็มไปด้วยหิมะ ที่ ยงพยอง สกีรีสอร์ท เป็นที่รู้จักกันในชื่อของ “เทือกเขาแอลป์แห่งเกาหลี” ยงพยอง รีสอร์ท ถือเป็นสัญลักษณ์ของ การพัฒนาและทำให้เกิดความนิยมสำหรับการเล่นสกีไปทั่วประเทศ ห้องพักของรีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับลานสกีซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักเล่นสกี และ รีสอร์ท มีความลาดชันที่หลากหลายของเนินสกี รวมไปถึงมีเนินสกี ที่ยาวที่สุดในประเทศ นอกจาก ความหลากหลายของความลาดชันรวมทั้งความลาดชันที่ยาวที่สุดในประเทศ และยังมี กระเช้ากอนโดล่า ที่มีระยะทางไปกลับ 7.4 กม. ด้วยปริมาณหิมะจำนวนมากในทุกๆปีของรีสอร์ท นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับทริปสกีที่สุดเร้าใจและการพักผ่อนในช่วงฤดูหนาวที่งดงาม ยงพยองรีสอร์ท จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน อัลไพน์สกี สำหรับพยองชาง2018 โอลิมปิกฤดูหนาว

 

☞ ที่อยู่: 715, โอลิมปิก-โร, แดกวัลรยอง-มยอน, พยองชาง-กุน, คังวอน-โด

☞ ฤดูสกี: ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2018 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

* บางเนินสกีอาจจะเปิดปกติในช่วงโอลิมปิก

☞ เว็บไซต์: www.yongpyong.co.kr (เกาหลี, อังกฤษ, จีน) ※แผนที่เนินสกี มีอยู่บนเว็บไซต์

☞ สอบถาม: +82-33-335-5757 (เกาหลี, อังกฤษ) * การให้ความช่วยเหลือด้านภาษาต่างประเทศอาจแตกต่างกันออกไปตามตารางการทำงานของพนักงาน ☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: ฟาร์มแกะแดกวัลรยอง, วัดวาอูจองซา, ป่านันทนาการดูทาซัน, อื่นๆ

ฮงชอน - วิวัลดี ปาร์ค สกี เวิลด์

ฮงชอน วิวัลดี ปาร์ค สกี เวิลด์(เครดิต: Daemyung Leisure Industry Co., Ltd)

 

แดมยองรีสอร์ท วีวัลดี ปาร์ค ตั้งอยู่ที่ ฮงชอน ซึ่งกลายมาเป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักสกีวัยรุ่นและช่วงวัยยี่สิบ แม้กระทั่งชื่อของเนินสกี (ฮิพฮอพ, เทคโน, ฟังกี้, ฯลฯ ) ก็ยังถูกตั้งให้เข้ากับกลุ่มวัยหนุ่มสาวอีกด้วย เนินสกีระดับสูงบางแห่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยการเพิ่มจุดหมุนและจุดวกกลับที่คาดไม่ถึงเพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ สำหรับผู้ที่ยังไม่คุ้นเคยกับกีฬาฤดูหนาว กีฬาฤดูหนาว วิวัลดี ปาร์ค สกี เวิลด์ ก็มีโซนที่เหมาะสมในการเพลิดเพลินกับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ดอย่างปลอดภัย เนินสกีนั้นมีความหลากหลายในเรื่องความชันและระยะทางเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฤดูหนาวรุ่นใหม่ได้มีโอกาสที่ดีในการเพิ่มความเชี่ยวชาญอย่างค่อยเป็นค่อยไปจากเนินกระต่ายขึ้นไปถึงเนินสกีระดับสูงขึ้น โดยรวมแล้วสกีรีสอร์ทแห่งนี้มีเนินสกีที่แตกต่างกัน 12 แห่งและลิฟต์อีก 10 ตัว แดมยอง วิวัลดี ปาร์ค นั้นยังมี วิวัลดี ปาร์ค โอเชี่ยน เวิลด์ ที่ซึ่งคุณสามารถมาผ่อนคลายที่สปาหลังจากวันที่ยาวนานของการเล่นสกีอีกด้วย

 

☞ ที่อยู่: 262, ฮันชิกล-กิล, ซอ-มยอน, ฮงชอน-กุน, คังวอน-โด

☞ ฤดูสกี: ถึงต้น/กลางเดือนมีนาคม, 2018 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

☞ เว็บไซต์: www.daemyungresort.com (เกาหลี,อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน)

※แผนที่เนินสกี มีอยู่บนเว็บไซต์☞ สอบถาม: +82-1588-4888→0 (เกาหลี, อังกฤษ)

* การให้ความช่วยเหลือด้านภาษาต่างประเทศอาจแตกต่างกันออกไปตามตารางการทำงานของพนักงาน

☞สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: วัดซูทาซา, แม่น้ำฮงชอนกัง, ป่านันทนาการซัมบง, อื่นๆ

ฮเวงซอง – เวลลี ฮิลลี ปาร์ค สโนว์ ปาร์ค

 
 
เวลลีฮิลลีปาร์ค สโนว์ ปาร์ค ได้รับการยอมรับจากสหพันธ์สกีนานาชาติ (FIS) เนื่องด้วยขนาดพื้นที่และการรักษาความปลอดภัย ที่นี่ครบครันไปด้วยท่อขนาดใหญ่และขนาดของลิฟต์ สายพาน ที่ตรงกับมาตรฐานสำหรับการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ การได้รับการยอมรับจาก FIS และความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวกทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมจากนักเล่นสโนว์บอร์ดที่จริงจัง รีสอร์ทแห่งนี้มีเนินเนินสกี 20 แห่ง ตั้งแต่เนินสกีกระต่ายจนถึงเนินเพชรสีดำ และเนินโมกุลเพื่อเพิ่มความสนุกสนานและความตื่นเต้น สวนสนุก (Fun Park) เป็นสวนสนุกบนดินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีและมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น C-box, X-box และ wall box สำหรับนักเล่นสโนว์บอร์ดเพื่อฝึกฝนเทคนิคของพวกเขา
 

☞ ที่อยู่: 451, โกวอน-โด, ดุนเน-มยอน, ฮเวงซอง-กุน, คังวอน-โด

☞ ฤดูสกี: ถึงต้นเดือนมีนาคม, 2018 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

☞ เว็ปไซต์: www.wellihillipark.com (เกาหลี,อังกฤษ, ญี่ปุ่น,จีน)

☞ สอบถาม: +82-33-340-3770 (เกาหลี,อังกฤษ, จีน) * การให้ความช่วยเหลือด้านภาษาต่างประเทศอาจแตกต่างกันออกไปตามตารางการทำงานของพนักงาน

☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: ป่านันทนาการชองแทซัน, บ่อน้ำพุร้อนฮเวงซอง,อื่นๆ

พยองชาง - อัลเพนเซีย สกี รีสอร์ท

 
ทิวทัศน์ของ อัลเพนเซีย สกี รีสอร์ท

อัลเพนเซีย สกี รีสอร์ท ซ่อนอยู่ในภูเขาที่อยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเลประมาณ 700 เมตรและเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพของหิมะที่ดีเยี่ยมและวิวทิวทัศน์อันยิ่งใหญ่ของแนวเทือกเขาแดกวัลรยอง รีสอร์ทแห่งนี้มีเนินสกีหกแห่ง พร้อมลักษณะเนินที่หลากหลายสำหรับผู้เริ่มต้น ระดับกลาง และนักสกีที่เชี่ยวชาญ ที่นี่สามารถรองรับจำนวนคนได้ถึง 3,000 คนในเวลาเดียวกัน เนินสำหรับการเล่นสโนว์บอร์ดและเนินสกีสำหรับรถเลื่อนหิมะได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับผู้เล่นสโนว์บอร์ดและผู้เข้าชมที่มากับครอบครัว

นอกจากนี้ สถานที่พักภายในบริเวณรีสอร์ท ได้แก่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์สวีท อัลเพนเซีย พยองชาง, อินเตอร์คอนติเนนทัล อัลเพนเซีย พยองชาง รีสอร์ท และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท อัลเพนเซีย พยองชาง ที่มาพร้อมกับการบริการสปาชั้นเยี่ยม

 

☞ ที่อยู่: 325, ซลบอง-โร, แดกวัลรยอง-มยอน, พยองชาง-กุน, คังวอน-โด

☞ ฤดูสกี: ไม่เปิดบริการในระหว่างเตรียมการสำหรับ พยองชางโอลิมปิกฤดูหนาว 2018

☞ เว็ปไซต์ www.alpensiaresort.co.kr (เกาหลี,อังกฤษ, ญี่ปุ่น,จีน) ※แผนที่เนินสกี มีอยู่บนเว็บไซต์

☞ สอบถาม: +82-33-339-0000 (เกาหลี,อังกฤษ, ญี่ปุ่น,จีน)* การให้ความช่วยเหลือด้านภาษาต่างประเทศอาจแตกต่างกันออกไปตามตารางการทำงานของพนักงาน

☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: อุทยานแห่งชาติโอแดซาน, อีโค่กรีนแค้มป์, อื่นๆ

ชุนชอน - เอลีเซียน คังชอน สกี รีสอร์ท

 

เอลีเซียน คังชอน สกี ริสอร์ท (เครดิต: เอลีเซียน รีสอร์ท)
 

เอลีเซียน คังชอน สกี รีสอร์ทเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจระดับหรูซึ่งอยู่ห่างจากกรุงโซลเพียงหนึ่งชั่วโมงโดยรถไฟใต้ดิน ที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีแบยัง-รี (รถไฟใต้ดินโซล สายคยองชุน) และยังเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวที่สามารถเดินทางไปได้ด้วระบบขนส่งสาธารณะ สกี รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสโนว์บอร์ด ทั้งลิฟท์หกตัวและเนินสกีสิบแห่ง เนินสกีแปดเนินเหมาะสำหรับนักสกีที่เพิ่งเริ่มต้นและระดับกลาง ส่วนเนินสกีที่เหลืออีกสองแห่งเหมาะสำหรับนักสกีที่เชี่ยวชาญแล้ว เนินสกีมีโครงสร้างที่แข็งแรงในลักษณะแคนยอน เมื่อเล่นสกีลงจากเนิน นักสกีก็สามารถเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ที่กว้างใหญ่สวยงามได้ สำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมก่อนออกไปเล่นด้วยตัวเองนั้น ก็สามารถลงทะเบียนเข้าเรียนหลักสูตรอบรมการเล่นสโนว์บอร์ดและการเล่นสกีได้อีกด้วย

 

☞ที่อยู่: 688, บุกฮันคังพยอน -กิล, นัมซาน-มยอน, ชุนชอน-ซี, คังวอน-โด

☞ ฤดูสกี: ถึงต้นเดือนมีนาคม, 2018 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

☞ เว็ปไซต์: www.elysian.co.kr (เกาหลี, อังกฤษ, จีน) ※แผนที่เนินสกี มีอยู่บนเว็บไซต์

☞ สอบถาม: +82-33-260-2000 (เกาหลี) /+82-33-260-2005 (อังกฤษ)

※การให้ความช่วยเหลือด้านภาษาต่างประเทศอาจแตกต่างกันออกไปตามตารางการทำงานของพนักงาน

☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: คังชอนรีสอร์ท, น้ำตกคูกก, เกาะนามี, อื่นๆ

จองซอน ไฮวัน สกี รีสอร์ต

 

รูป: ไฮวัน สกีรีสอร์ต

 

ไฮวัน สกี รีสอร์ต ตั้งอยู่ในภูมิภาคที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดคังวอน ที่นี่มีเนินสกีที่ยอดเยี่ยม 18 แห่งซึ่งล้วนมีจุดเริ่มต้นอยู่ที่หนึ่งในยอดสูงสามยอดของลานสกี หนึ่งในยอดสูงนี้มีระยะทาง 4.2 กิโลเมตรและเป็นเนินสกีที่มีความชันไม่สูงนักเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น เนินสกีสองแห่งที่นี่ยังถูกใช้ในการแข่งขันสกีระดับโลกอีกด้วย นอกจากนี้ รีสอร์ตแห่งนี้ยังเป็นที่รู้จักกันในด้านการอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการและผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ

 

ไฮวัน รีสอร์ต มีลิฟท์ที่มีศาสตร์แป่งศิลป์.ซึ่งมีระบบการอ่านแบบอัตโนมัติสำหรับการเข้าใช้งานลิฟท์ และระบบการตรวจสอบโดยไม่ต้องใช้มือสัมผัส สถานที่สำคัญใกล้เคียงประกอบไปด้วย คาสิโนกังวอน แลนด์ สวนสนุก เส้นทางเดินป่า การขี่เลื่อน และสนามกอล์ฟ ที่นี่จึงเป็นรีสอร์ตที่เหมาะสำหรับทั้งครอบครัวเลยทีเดียว

☞ ที่อยู่ (วัลเล่ย์ สกีเฮาส์) : 500, ไฮวัน-กิล, โดฮาน-อึบ, จองซอน, จังหวัดคังวอน-โด

☞ เส้นทาง

• ขนส่งสาธารณะ: สถานีขนส่งดงโซลโกฮานสถานีขนส่งซาบก→ใช้บริการรถแท็กซี่ประมาณ 15 นาที

• การจองสกีบัส (ค่าบริการแยกต่างหาก) : จองและชำระเงินผ่านเว็บไซต์ทัวร์ทูโคเรีย www.tourtokorea.com (ภาษาอังกฤษเท่านั้น)

☞ สกี: 25 พฤศจิกายน 2016 – ยังไม่ประกาศ 2017

☞ เว็บไซต์: www.high1.com (ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน)

※ ข้อมูลเกี่ยวกับเนินสกีมีให้บริการในเว็บไซต์ในส่วนของมาย สกี (เนินเล่นสกี)

☞ สอบถาม: + 82-33-590-7918-9 (ภาษาเกาหลีภาษาอังกฤษ)

*โปรดทราบว่าความช่วยเหลือในภาษาต่างประเทศจะมีให้บริการเฉพาะเมื่อพนักงานที่พูดภาษาต่างประเทศอยู่ในหน้าที่เท่านั้น

☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: คังวอนแลนด์ คาสิโนถ้ำฮวาอันดงกุลทะเลสาบอูราจี

วอนจู โอ๊ค วัลเล่ย์ สโนว์ ปาร์ค

 

รูป: โอ๊ค วัลเล่ย์ สโนว์ ปาร์ค

 

เนื่องจากสถานที่ตั้งอยู่ติดกับป่าต้นโอ๊ก (ซึ่งกลายมาเป็นชื่อของลานสกี), โอ๊ควัลเล่ย์ สโนว์ ปาร์ค จึงมีขนาดเล็กกว่าลานสกีส่วนใหญ่ในประเทศเกาหลี เป็นผลให้ที่นี่มีบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง และเนินสกีที่ปลอดจากกลุ่มผู้คนจำนวนมาก รีสอร์ตมีเนินสกีเก้าแห่ง (เนินสกีสองเนินสำหรับผู้เริ่มต้น เนินสกีห้าเนินสำหรับผู้เล่นระดับกลาง และเนินสกีอีกสองเนินสำหรับนักเล่นสกีผู้เชี่ยวชาญ) และยังมีลิฟท์ความเร็วสูงเพื่อให้นักเล่นสกีสามารถกลับขึ้นไปบนภูเขาได้อย่างรวดเร็วและเพลิดเพลินไปกับการเล่นสกีได้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ โอ๊ค วัลเล่ย์ สโนว์ ปาร์คเป็นหนึ่งในลานสกีที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นสโนว์บอร์ด เนื่องจากไม่มีผู้คนแออัดและยังมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับการทดลองเทคนิคการเล่นใหม่ๆ! รีสอร์ตยังให้บริการฝึกอบรมการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด รวมถึงการขี่เลื่อนสำหรับผู้เริ่มต้นอีกด้วย

☞ ที่อยู่: 58, โอ๊ควัลเลย์ 2 กิล, จีจอง-เมียน, วอนจู-ซี, จังหวัดคังวอน-โด

 

☞ เส้นทาง:สถานีขนส่งสายด่วนโซล (สายเคียงบู/ยองดง) → สถานีขนส่งสายด่วนวอนจูใช้บริการรถแท็กซี่ประมาณ 30 นาที

※ บริการรถรับส่งฟรีจากสถานีขนส่งสายด่วนวอนจู (อยู่ด้านหน้าของสถานีขนส่งระหว่างเมืองวอนจู) และสถานีรถไฟวอนจู(ใกล้สถานีตลาดดั้งเดิม)

☞ ฤดูสกี: 30 พฤศจิกายน 2016 – 5 มีนาคม 2017

☞ เว็บไซต์: www.oakvalley.co.kr (ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน)

※ Slope information is available in the official website’s My Ski (Slope Map) section.

☞ สอบถาม: + 82-33-769-7777 (ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ)

※ ข้อมูลเกี่ยวกับเนินสกีมีให้บริการในเว็บไซต์ในส่วนของมาย สกี

☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: อุทยานแห่งชาติชีอักซานป่านันทนาการแบกุนซาน (วอนจู)

สกีรีสอร์ตใกล้กรุงโซล

โพชอน แบร์ ทาวน์ สกี รีสอร์ต

 

รูป: การเล่นสโนว์บอร์ดที่แบร์ ทาวน์ สกี รีสอร์ต

แบร์ ทาวน์ สกี รีสอร์ต เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมสำหรับทริปการเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ดสำหรับหนึ่งวัน เนื่องจากมันอยู่ห่างจากกรุงโซลเพียง 50 นาทีเท่านั้น ที่นี่ยังเป็นรีสอร์ตแห่งแรกที่นำระบบการให้เช่ายืมอุปกรณ์มาใช้เพื่อให้แขกสามารถเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ดได้แม้ว่าจะไม่ได้นำอุปกรณ์การเล่นสกีของตัวเองมาก็ตาม

 

รีสอร์ตแห่งนี้มีเนินสกีทั้งหมดสิบแห่ง โดยเนินสกีแห่งหนึ่งสร้างขึ้นเฉพาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญ เนินสกีสองเนินสำหรับนักสกีขั้นสูง เนินสกีสามเนินสำหรับนักสกีขั้นสูงหรือระดับกลาง เนินสกีสองเนินสำหรับนักสกีระดับกลาง และเนินสกีอีกสองเนินสำหรับผู้เริ่มต้น นอกจากนี้รีสอร์ตยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวเนื่องจากมีเนินเขาสำหรับการเล่นรถเลื่อนหิมะที่มีระยะทางยาว 400 เมตร

 

☞ ที่อยู่: 27 คึมกัง-โร 2536 บอนกิล, นาชอน-เมียน, โพชอน-ซี, จังหวัดเคียงกี-โด

☞ ทิศทาง: สถานีคังเบียน (รถไฟใต้ดินสาย 2), ทางออกที่ 4 →ขึ้นรถบัสหมายเลข 11 ไปยังแบร์ทาวน์→เดินอีกประมาณ 15 นาที

☞ ฤดูสกี: 26 พฤศจิกายน 2016 – ยังไม่ประกาศ 2017

☞ เว็บไซต์: www.bearstown.com (ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ)

☞ สอบถาม: + 82-31-540-5136,7 (ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ)

☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: สวนรุกขชาติเกาหลีแห่งชาติและพิพิธภัณฑ์ป่าทะเลสาบซันจองโฮซูสวนแห่งความสงบในตอนเช้า

 

นัมยางจู สตาร์ ฮิลล์ รีสอร์ต

 

รูป: วิวของสตาร์ ฮิลล์ รีสอร์ต

 

สตาร์ ฮิลล์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในเขตนัมยางจู จังหวัดคยองกี-โด ใกล้ๆกับกรุงโซล ทำให้แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นสกีได้ตลอดวันโดยไม่ต้องพักค้างคืน เนินสกีทั้งหกแห่งต่างมีลิฟท์เฉพาะเป็นของตัวเองทำให้ลดเวลาการรอขึ้นลิฟท์ได้อย่างมาก รีสอร์ทขนาดเล็กพร้อมบรรยากาศสบายๆที่ตั้งอยู่ในภูเขาชอนมาซันแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมและสถานที่ตั้งที่สะดวกสบาย ทำให้ที่นี่เป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่นักท่องเที่ยวจากกรุงโซลและเขตปริมณฑลใกล้เคียง

 

☞ ที่อยู่: 96, ม๊อกกัต-โร, ฮวาโด-อึบ, นัมยางจู -ซี, คยองกี-โด

☞ ฤดูสกี: ถึงต้นเดือนมีนาคม , 2018 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

☞ เว็ปไซต์: www.starhillresort.com (เฉพาะภาษาเกาหลีเท่านั้น) * ข้อมูลสถานที่และค่าธรรมเนียมเป็นภาษาอังกฤษ

☞ สอบถาม(สำนักงานโซล): +82-2-2233-5311 (เฉพาะภาษาเกาหลีเท่านั้น)

☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง:สวนสาธารณะของเมืองชอนมาซาน, KOFIC นัมยางจูสตูดิโอ, ป่านันทนาการชุงนยองซาน,อื่นๆ

อินชอน– จีซาน ฟอร์เรส สกี รีสอร์ท

 

บรรยากาศยามค่ำคืนที่จีซานฟอร์เรสท์ สกีรีสอร์ท (เครดิต: จีซาน ฟอร์เรสท์ สกีรีสอร์ท)
 

ตั้งอยู่ในเขตอินชอน จังหวัดคยองกิ-โด จีซาน ฟอร์เรสท์ รีสอร์ท อยู่ใกล้กับเขตคังนัมในกรุงโซล ทำให้นักท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางออกมายังสกี รีสอร์ทที่สวยงามแห่งนี้ได้ภายในวันเดียว หากห้องพักในเมืองถูกจองเต็มหมดแล้ว ที่นี่มีเนินสกีเจ็ดแห่งและเนินย่อยอีกสามแห่ง เนินสกีทั้งหมดนี้เปิดให้ใช้ทั้งนักสกีและนักเล่นสโนว์บอร์ด ด้วยลิฟท์ความเร็วสูงทั้งห้าตัว ทำให้นักเล่นสกีไม่ต้องรอต่อคิวเป็นแถว และที่นี่ยังมีลิฟท์เฉพาะสำหรับเด็กและผู้เริ่มต้นอีกด้วย ภายในลิฟท์มีการติดตั้งเบาะนั่งอุ่นเพื่อการโดยสารลิฟท์ที่อบอุ่นนั่งสบาย ถึงแม้ว่ารีสอร์ตแห่งนี้จะมีขนาดเล็ก แต่ที่นี่ก็ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในราคาที่ไม่แพง เนื่องด้วยการมอบคุณภาพที่ดีเยี่ยมในราคาของมัน ที่นี่จึงมอบประสบการณ์การเล่นกีฬาฤดูหนาวแก่นักท่องเที่ยวได้ในราคาไม่แพงโดยไม่ลดคุณภาพลงเลย

 

☞ ที่อยู่: 267, จีซาน-โร, มาจอง-มยอน,อินชอน-ซี, คยองกี-โด

☞ ฤดูสกี: ถึงต้นเดือนมีนาคม, 2018 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

☞ เว็ปไซต์: www.jisanresort.co.kr (เกาหลี, อังกฤษ, จีน) ※แผนที่เนินสกี มีอยู่บนเว็บไซต์

☞ สอบถาม: +82-31-644-1390 (เกาหลี,อังกฤษ)

☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: เซราเพีย, เทอร์มีเดน, อื่นๆ

ยงจิน - ยางจี ไพน์ รีสอร์ท สกี วัลเล่ย์

 

วิวของยางจี ไพน์ รีสอร์ท สกี วัลเล่ย์ (เครดิต: ยางจี ไพน์ รีสอร์ท)

 

ตั้งอยู่ในยงอิน จังหวัดคยองกี-โด ,ยางจี ไพน์ รีสอร์ท สกี วัลเล่ย์ มี ลิฟท์สำหรับการเล่นสกีหกตัว และเนินสกีสิบแห่งสำหรับผู้เล่นที่มีความเชี่ยวชาญหลากหลายระดับ การเล่นสกียามค่ำเป็นที่นิยมมากที่ยางจี ไพน์ รีสอร์ท ทำให้นักท่องเที่ยวมีโอกาสที่จะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นสกียามค่ำแม้จะเลยเที่ยงคืนแล้วก็ตาม นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีหลักสูตรอบรมการเล่นสกีสำหรับทุกเพศทุกวัย เป็นการเปิดประสบการณ์ให้แก่ผู้เริ่มต้นได้เป็นอย่างดี

 

☞ที่อยู่: 112, นัมพยอง-โร, ยางจี-มยอน, ชออิน-กู, ยงจิน-ซี, คยองกี-โด

☞ ฤดูสกี: ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์, 2018 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

☞ เว็บไซต์: www.pineresort.com (เกาหลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน)

☞ สอบถาม: +82-31-338-2001 (เฉพาะภาษาเกาหลีเท่านั้น)

☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: หมู่บ้านพื้นเมืองเกาหลี, เอเวอร์แลนด์, แดจังกึมปาร์ค

ควางจู – คนจีอัม รีสอร์ท

 
 
ลานสกี ควางจู คนจีอัม รีสอร์ท สกี

ตั้งอยู่ในเขตควางจู จังหวัดคยองกี-โด เป็นสกีรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณใกล้ๆกรุงโซล ที่นี่มีเนินสกีเก้าแห่งที่มีระดับความยากในการเล่นที่แตกต่างกันไป และมีลิฟท์อีกห้าตัว รีสอร์ทแห่งนี้จำกัดจำนวนนักสกีสูงสุดอยู่ที่ 7,000 คนต่อวันเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นสกีที่ดีที่สุดด้วยระยะเวลาการรอที่ 15 นาทีหรือน้อยกว่านั้น 70% ของเนินสกีที่นี่ถูกสงวนไว้สำหรับผู้เริ่มต้นหรือนักเล่นระดับกลางและผู้สูงอายุ ซึ่งเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเป็นครอบครัว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆในรีสอร์ทซึ่งรวมถึงสวนรุกขชาติ แม่น้ำ ระบบนิเวศ สปา และสถานที่อำนวยความสะดวกอื่น ๆ

 

☞ ที่อยู่: 278, โทช็อกวิส-โร, โทช็อก-มยอน ควางจู-ซี, คยองกี-โด

☞ ฤดูสกี: ถึงต้นเดือนมีนาคม, 2018 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

☞ เว็บไซต์: www.konjiamresort.co.kr (เกาหลี,อังกฤษ) ※แผนที่เนินสกี มีอยู่บนเว็บไซต์

☞สอบถาม: +82-2-1661-8787 (เฉพาะภาษาเกาหลีเท่านั้น)

☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: สวนสาธารณะของจังหวัดนัมฮานซันซอง, พิพิธภัณฑ์เซรามิกคยองกี, อื่นๆ

สกี รีสอร์ท ในภาคกลาง& ภาคใต้

มูจู – ด็อกยูซาน สกี รีสอร์ท

 
 
ด็อกยูซาน สกี รีสอร์ท

รีสอร์ทตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติด็อกยูซาน เขตมูจู จังหวัดชอลลาบุก-โด ที่นี่เป็นสถานที่เล่นสกียอดนิยมมายาวนานสำหรับนักเล่นสกีชาวเกาหลีและต่างชาติ สกี รีสอร์ทบนภูเขาที่งดงามนี้ ไม่เพียงแค่มีเนินสกีจำนวนมาก แต่ยังมีทัศนียภาพอันน่าทึ่งที่นักเล่นสกีสามารถชื่นชมความงามของเนินเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะขณะที่พวกเขาเล่นสกีไปด้วย เนินสกีมีจุดเริ่มต้นอยู่ที่ยอดของภูเขาด็อกยูซาน ที่ความสูง 1,520 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ด้วยระยะทาง 6.1 กิโลเมตร ถูกออกแบบมาเพื่อนักสกีระดับเริ่มต้นและระดับกลาง สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ที่นี่ก็มีน้ำพุร้อนกลางแจ้งให้นักท่องเที่ยวได้ลองหลังจากการเล่นสกีอีกด้วย

 

☞ ที่อยู่: 185, มันซอน-โร, ซอลชอน-มยอน, มูจู-กุน,ชอลลาบุก-โด

☞ ฤดูสกี: ถึงต้นเดือน/กลางเดือนมีนาคม, 2018 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

☞ เว็บไซต์: www.mdysresort.com (เกาหลี, อังกฤษ) ※แผนที่เนินสกี มีอยู่บนเว็บไซต์

☞ สอบถาม: +82-63-322-9000 (เกาหลี, อังกฤษ)

* * การให้ความช่วยเหลือด้านภาษาต่างประเทศอาจแตกต่างกันออกไปตามตารางการทำงานของพนักงาน

☞ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: อุทยานแห่งชาติด็อกยูซาน, บันดินแลนด์ , อื่นๆ

ยังซาน – เอเดน วัลเล่ย์ รีสอร์ท

 
 
 
วิวของ ยังซาน เอเดน วัลเล่ย์ รีสอร์ท (เครดิต: เอเดน วัลเล่ย์ รีสอร์ท)

ในฐานะที่เป็นสกี รีสอร์ท เพียงแห่งเดียวในภูมิภาคคยองซาง เอเดน วัลเล่ย์ รีสอร์ท จึงมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับนักสกีทุกระดับ จากเนินสกีทั้งหมดเจ็ดแห่ง เริ่มตั้งแต่ระยะทาง 454 เมตรจนถึง 1,495 เมตร เนินสกีสองแห่งสำหรับผู้เริ่มต้น เนินสกีสามแห่งสำหรับระดับกลาง และเนินสกีอีกสองแห่งสำหรับผู้เชี่ยวชาญ เนินสกีแต่ละแห่งมีจุดตั้งต้นที่ต่างกัน แต่ทั้งหมดจะลาดลงตามภูเขามาบรรจบกันที่ฐานเดียวกัน ลิฟท์ทั้งสามตัวก็ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ทำให้การรอต่อคิวแทบจะไม่มีเลย

 

☞ ที่อยู่: 1206, Eosil-ro, Yangsan-si, Gyeongsangnam-do

☞ ฤดูสกี: เนินสกีพื้นฐานเปิด 8-14 ธันวาคม, 2017 / เปิดทั้งหมด 15 ธันวาคม, 2017 – ถึงกุมภาพันธ์, 2018 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

☞ เว็บไซต์: www.edenvalley.co.kr (เฉพาะภาษาเกาหลีเท่านั้น)

☞สอบถาม: +82-55-379-8000 (เฉพาะภาษาเกาหลีเท่านั้น)

☞ สถานที่ใกล้เคียง: สวนสาธารณะจังหวัดกาจีซาน, วัดทงโดซา, น้ำตกชินบุลซานในป่านันทนาการ, อื่นๆ

※ วันที่เริ่มต้นและวันสิ้นสุดของฤดูสกีอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ กรุณาตรวจสอบล่วงหน้า

* คอลัมน์นี้ได้รับการอัปเดตครั้งล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ดังนั้น ข้อมูลอาจแตกต่างไปจากนี้ โปรด ตรวจสอบรายละเอียดจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก่อนเดินทาง

 

#Gangwondo #Gyeonggido #Jeollabukdo #Gyeongsangnamdo #ski #resort #nature #sports #mountain #snow #winter #activity #photopoint #couple #family #friends

Visitors: 800,625